รถมือสอง - TOYOTA HILUX REVO 2022 GR SPORTS | VigoBangkok

รถมือสอง

 

 

 

We have good quality used vehicles for sale!

รับซื้อรถ TOYOTA VIGO 4WD ทุกรุ่น ทุกสี ทุกปี ทุกแบบ ไม่ว่าจะเป็น X-Tra Cab, Double Cab ตั้งแต่ปี 2004 – ปัจจุบัน เครื่องยนต์ดีเซลหรือเบนซิน ทั้งเกียร์ธรรมดาและอัตโนมัติ และสิ่งที่ลูกค้าจะได้รับเมื่อขายรถให้กับเรา

  • ลูกค้าจะได้รับราคาที่สูงที่สุดเพราะเราไม่ได้ขายรถในประเทศ เรามีลูกค้าต่างประเทศมากมายหลายประเทศ ดังนั้นเราจึงให้ราคาสูงกว่าการขายในประเทศแน่นอน ทำไมต่างชาติอยากได้TOYATA VIGO มือสองจากไทย เนื่องจากเป็นเทศไทยเป็นประเทศที่ผลิตของ TOYOTA ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคนี้ ส่งออกไปทั่วโลก HILUX VIGO เป็นรถที่ผลิตที่ไทยเท่านั้น ทำไมจึงเป็นรถมือสอง เนื่องจากการส่งนอกรถใหม่ไปประเทศใดๆประเทศนั้นๆ ต้องเสียภาษีนำเข้าอัตราสูงกว่ารถมือสองหลายเท่าตัว
  • ปลอดภัยสูงสุด เรามีบริษัท เป็นหลักแหล่งแน่นอน จดทะเบียนถูกต้องตามกฏหมาย ทั้งหนังสือจัดตั้งบริษัท ทะเบียนการค้าและพาณิิชย์ หนังสืออนุญาตินำเข้าและส่งออก สามารถตรวจสอบได้
  • รับเงินเร็วที่สุด หลังจากตกลงซื้อขาย เราจะจ่ายเงินให้ลูกค้าทันที โดยไม่มีข้อแม้ใดๆ ลูกค้าเลือกได้แบบเป็นเงินสด หรือเข้าบัญชีธนาคารทุกธนาคาร หรือกรณีที่ลูกค้าติดไฟแนนท์เราก็สามารถดำเนินการได้ทันที
  • สะดวกที่สุด เมื่อลูกค้าต้องการขายรถ เรายินดีประเมินราคาและรับซื้อถึงบ้านลูกค้าทั่วประเทศ ภายใน 1 ชั่วโมงในเขตกรุงเทพฯ และจังหวัดใกล้เคียง กรณีต่างจังหวัดใช้เวลาเดินทางไม่เกิน 1 วัน

ง่ายที่สุดลูกค้าสามารถติดต่อเราได้24 ชั่วโมง

อยากขายรถด่วน ร้อนเงิน รถติดไฟแนนซ์ปิดไฟแนนซ์ให้ สามารถรับเงินได้ทันที

สนใจขายรถติดต่อ

Hd

 

0988289600, 0808066007, 0858041415

 

 

 

Toyota Hilux Vigo Thailand Double CabToyota Fortuner4Cc1F54435D80Adc012D5A192Bd71E98

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Must check and Beware of Email Hackers & Fake Vigo Asia Websites. Bank Account name vigo4u.co.ltd when transferring money.